งานสกรีนกล่องเหล็ก สกรีนลายลงบนกล่องเหล็ก กล่องเอฟเฟคกีตาร์ สีดำ สีแดงเลือดหมู ลาย TOKKY EFFECT

Last updated: 25 ธ.ค. 2561  |  3490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานสกรีนกล่องเหล็ก สกรีนลายลงบนกล่องเหล็ก กล่องเอฟเฟคกีตาร์ สีดำ สีแดงเลือดหมู ลาย TOKKY EFFECT

งานสกรีนกล่องเหล็ก สกรีนลายลงบนกล่องเหล็ก กล่องเอฟเฟคกีตาร์ สีดำ สีแดง ลาย TOKKY EFFECT สกรีนลาย 1 ด้านเต็ม ชิ้นงาน วัสดุเป็นเหล็กทั้งชิ้น พื้นผิวหยาบ พิมพ์งานด้วยระบบดิจิตอล ปริ้นติ้งระบบยูวี สกรีนงานลงบน ผิวงานโดยตรง สกรีนได้ทุกสี ( ยกเว้น สีเงิน สีทอง ) ของงานพิมพ์  C M Y K W V Primer สามารถ ทำนูน เคลือบเงา เคลือบด้าน รองพื้นขาวได้ งานสกรีนแห้งทันที หลังจากที่สกรีนเสร็จ ด้วยหลอดไฟ LED ที่มีพลังวัตต์สูง จึงสามารถจับงานที่เสร็จแล้วได้ทันที โดยไม่ต้องรอสีแห้ง เหมือนงานอื่นๆ หมึก uv ของเรานั้นยังมีขีดความสามารถ ที่ไม่จำกัดอีกด้วย สามารถ ยึดเกาะวัสดุได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น วัสดุที่มีความแข็ง หรือ ผิวซิลิโคนนิ่มอ่อนตัวก็สามารถสกรีนได้ และ ยึกเกาะได้ดี สีไม่ลอก ติดทนนาน

ในเรื่องของงานสกรีน uv ทางเราต้องขออธิบายก่อนว่า งานที่สกรีนออกมาไม่ว่า จะสวยคมชัดแค่ไหนนั้น จะขึ้นอยุ่กับเครื่องพิมพ์ยูวี ที่เลือกใช้สกรีนเป็นหลัก หากเป็นเครื่องยูวี ที่มีการดัดแปลง หรือ เป็นเครื่องจีนนั้น งานที่สกรีนออกมาจะไม่ได้ คุณภาพตามที่ต้องการ และ ตัวหมึกที่สกรีนออกมานั้น พื้นผิวสกรีนไม่เรียบสวย ดูเป็นเคลื่อน มีความหยาบค่อนข้างสูงมาก เพราะเครื่องไม่มีความเป็นมาตราฐานเลย หากลูกค้าเรื่อง สกรีนงานโลโก้ลงบนสินค้า กับทางร้านเรา ลูกค้าจะหมดกังวล เรื่องเหล่านี้ไปได้เลย เพราะทางเราได้เลือกใช้ เครื่องพิมพ์uv ที่ได้มาตฐานจาก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเครื่องพิมพ์แบรนด์นี้ ได้ถูกจัดอันดับใน เรื่องของคุณภาพ ความละเอียด และเทคโนโลยี เป็นอันดับต้นๆ ของโลก จึงสามารถสกรีน หรือ เพิ่มข้อแตกต่าง ให้กับงานได้ค่อนข้างมาก จึงทำให้งานสกรีนuv ของทางบริษัท สามารถเพิ่มมูลค่า และ จุดเด่นมากมายให้กับ Product ของท่านได้อย่ามากมาย

เพิ่มมูลค่าให้สินค้าดูพรีเมี่ยม ด้วยงานพิมพ์ uv จากเครื่อง Mimaki ประเทศญี่ปุ่นที่การันตีเครื่องสี และความคมชัด ด้วย 1800*1800 dpi และหมึก uv ของทางเรานั้นเป็นหมึก Green World ซึ่งเป็นหมึก รักโลก มีความปลอดภัย และเป็นมิตรกับโลก หมึกมีความคงทน สามารถ ทนแดง ทนน้ำฝน ได้นานหลายปี

สกรีนงานได้ตามตำแหน่งที่ ลูกค้าต้อง พิมพ์โลโก้รูปภาพลงบน วัสดุผิวเรียบทุกชนิด ด้วยเครื่องพิมพ์ UV จากญี่ปุ่น สามารถพิมพ์งาน ลงบนวัสดุหลายชนิด เช่น ABS, PET,โพลีคาร์บอนเนต, TPU, ไม้, หนัง, สแตนเลส, พลาสติก, อะคริลิค, อลูมิเนียม, ละวัสดุที่มี ความอ่อนตัว อื่นๆ ความสามารถของ งานพิมพ์ระบบยูวี คือ สามารถพิมพ์สีขาว เคลือบใส และพิมพ์นูนได้ และหมึกที่พิมพ์ มีขีดความสามารถ ในการยึดเกาะได้ดี คมชัด สีสันสดใส ได้ตามค่าสีที่ต้องการ


งานสกรีนกล่องเหล็ก
  รูปนี้ เป็นผลงาน งานสกรีนกล่องเหล็ก ของทางร้าน 
 

เครื่องพิมพ์สกรีนuv ของทางร้านเป็นเครื่องของประเทศญี่ปุ่น จึงมีความเสถียรและมาตราฐานในเรื่องของงานสกรีนมากกว่าเครื่องดัดแปลง หรือเครื่องจีน สีที่สกรีนออกมาค่อนข้างได้ตรงถึง 100% และไม่มีข้อจำกัดของสี สามารถสกรีนได้ทุกสี เพราะเป็นงานพิมพ์ยูวี C M Y K W V Primer จึงไร้ข้อจำกัดของสี สามารถสกรีนกล่องเหล็ก ได้ทุกชนิด ทุกสีผิว และ ทุกพื้นผิว งานที่สกรีนลงบนกล่องเหล็ก นั้นจะมีเส้นที่คมชัดสวย ไม่ว่าตัวอักษรจะเล็กแค่ไหนเครื่องสกรีน uv ของเราก็สกรีนออกมา ได้อย่างชัดเจน จึงไร้กังวงเรื่อง ตัวอักษรเล็ก แล้วจะสกรีนงานออกมารวมกัน หรือ ติดกันไปได้เลย เพราะ เครื่องสกรีนuv ของเรามี ความละเอียดสูงถึง 1800*1800 dpi ไม่เพียงแค่ สกรีนภาพลงบนสกรีนลายบนกล่องเหล็ก ได้เท่านั้น แต่... ทางเรายังสามารถสกรีนภาพ ลงบนวัสดุอื่นได้อีก เช่น  สกรีนไม้, สกรีนไม้soak, สกรีนพลาสติก, สกรีนซิลิโคน, สกรีนยาง, สกรีนเหล็ก, สกรีนท่อ, สกรีนแก้ว, สกรีนแก้วเยติ, สกรีนอะคริลิค, สกรีนสายนาฬิกา, สกรีนหูฟัง, สกรีนโล่, สกรีนเครื่องสำอาง, สกรีนกระป๋อง, สกรีนกระปุก, สกรีนฝาอลูมิเนียม, สกรีนฝาครีม, สกรีนกระปุกครีม, สกรีนเคสมือถือ, สกรีนขาแว่นตา, สกรีนแว่นตา, สกรีนถุงผ้า,สกรีนถุง ,สกรีนusb ,สกรีนแฟชไดร์ ,flashdrive ,สกรีนปากกา ,สกรีนแผ่นใส ,สกรีนกล่องเหล็ก ,สกรีนเครื่องมือถือ ,สกรีนกล่องพลาสติก, สกรีนสาย, สกรีนอลูมิเนียม, สกรีนไม้อัด, สกรีนฝาลำโพง, สกรีนแผ่นเหล็ก, สกรีนซองจดหมาย, สกรีนซองกันน้ำ,สกรีนซองเคสมือถือ , สกรีนกระจก , สกรีนกระเบื้อง , สกรีนลูกกอลฟ์ , สกรีนกระเป๋าหนัง , สกรีนหนัง, สกรีนป้ายชื่อ, สกรีนป้ายห้อยชื่อ, สกรีนนามบัตร, สกรีนป้าย, สกรีนพลาสวูด, สกรีนผ้า , คีย์การ์ด, แผ่นปริ้น ,แผงวงจร ,สกรีนพวงกุญแจ, สกรีนโล่อะคริลิค ,สกรีนพวงกุญแจอะคริลิค และวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย ขอแค่ติดต่อเข้ามาทางเราจัดทำให้หมด 



สกรีนกล่องเหล็ก
 รูปนี้ เป็นผลงาน สกรีนกล่องเหล็ก องทางร้าน 

  


ติดต่อสอบถามได้ที่

Line Official : https://line.me/R/ti/p/%40jyu5259h
Line Official : @tpdigital (มี@ ด้านหน้าด้วยนะครับ)
Email : tpdigital.sp@gmail.com 
Web : https://www.tpdigital-sp.com/ 
FB : www.facebook.com/tpdigital.sp/
Tel : 083 716 9717

 

คำสำคัญที่เกี่ยวข้อง : งานสกรีนกล่องเหล็ก , งานสกรีนกล่องเหล็ก , พิมพ์ลายกล่องเหล็ก , กล่องเหล็ก , กล่องเอฟเฟคกีตาร์ , งานสกรีนกล่องเอฟเฟคกีตาร์ , สกรีนuv กล่องเหล็ก , สกรีนของพีเมี่ยม , รับสกรีนยูวี , รับสกรีนuv , สกรีน uv

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้